Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

Phát hiện ra Protein tiêu diệt HIV


Phát hiện ra Protein tiêu diệt HIV 

Virus HIV
(Liên hệ với số hotline: 097 377 2608 để được tư vấn trực tiếp)

Loyola các nhà nghiên cứu đã xác định được các thành phần chính của một loại protein được gọi là TRIM5a phá hủy HIV ở khỉ nâu.

Phát hiện này có thể dẫn đến các phương pháp điều trị mới TRIM5a-knock out HIV ở người, nhà nghiên cứu cao cấp Edward M. Campbell, Tiến sĩ, hệ thống y tế Đại học Loyola.

Campbell và các đồng nghiệp đã báo cáo những phát hiện của họ trong một bài báo đặc trưng trên trang bìa của 15 tháng Chín vấn đề năm 2010, trong tạp chí Virus học , bây giờ có sẵn trực tuyến.

Trong năm 2004, các nhà nghiên cứu khác đã báo cáo rằng TRIM5a bảo vệ khỉ nâu không bị nhiễm HIV. Protein TRIM5a đầu tiên chốt trên một vi-rút HIV, sau đó protein khác TRIM5a băng đảng và tiêu diệt virus.

Con người cũng có TRIM5a, nhưng trong khi phiên bản con người của TRIM5a bảo vệ chống lại một số virus, nó không bảo vệ chống lại HIV.

Các nhà nghiên cứu hy vọng biến TRIM5a thành một đại lý trị liệu có hiệu quả. Nhưng trước tiên họ cần phải xác định các thành phần trong TRIM5a cho phép protein để tiêu diệt virus. "Các nhà khoa học đã cố gắng để phát triển các phương pháp điều trị kháng vi-rút chỉ có khoảng 75 năm", Campbell nói. "Evolution đã được chơi trò chơi này trong hàng triệu năm, và nó đã xác định được một điểm can thiệp mà chúng ta vẫn biết rất ít về."

TRIM5a bao gồm gần 500 tiểu đơn vị acid amin. Các nhà nghiên cứu Loyola đã xác định 6 6 axit amin cá nhân, nằm trong một khu vực trước đây ít nghiên cứu của protein TRIM5a, đó là rất quan trọng trong khả năng của các protein để ức chế sự nhiễm virus. Khi các axit amin đã được thay đổi trong các tế bào của con người, TRIM5a bị mất khả năng của mình để ngăn chặn nhiễm HIV-1. (Nghiên cứu được thực hiện trên tế bào nuôi cấy, không có con khỉ rhesus đã được sử dụng trong nghiên cứu này).

Bằng cách tiếp tục thu hẹp tìm kiếm của họ, các nhà nghiên cứu hy vọng để xác định một amino acid, hoặc sự kết hợp của các axit amin, cho phép TRIM5a để tiêu diệt HIV. Một khi các axit amin quan trọng được xác định, nó có thể là có thể biến đổi di truyền TRIM5a để làm cho nó hiệu quả hơn ở người. Hơn nữa, một sự hiểu biết tốt hơn về cơ chế cơ bản của hành động có thể kích hoạt sự phát triển của các loại thuốc bắt chước TRIM5a hành động, Campbell nói.

Trong nghiên cứu của mình, các nhà khoa học sử dụng rộng lĩnh vực của Loyola "bước đầu thực" kính hiển vi để quan sát các axit amin, họ đã xác định như thế nào thay đổi hành vi của TRIM5a. Họ gắn protein huỳnh quang để TRIM5a, có hiệu lực, làm cho nó phát sáng. Trong các nghiên cứu hiện tại, các nhà nghiên cứu huỳnh quang ghi nhãn cá nhân HIV virus và đo lường sự tương tác vi giữa HIV và TRIM5a.

Xem thêm thông tin: Hệ thống thông tin Y tế Đại học Loyola

* Mọi chi tiết xin liên hệ:

XÉT NGHIỆM NHANH


Địa Chỉ : 311/2/7 Nơ Trang Long P.13 Q. Bình Thạnh Tp . HCM

Điện Thoại : 0933 000 956 -  097 377 26 08

Email : xetnghiemtannoi@gmail.com Yahoo: xetnghiemmau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết hot