Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

Nơi cung cấp xét nghiệm HIV miễn phí trên Thế giới phòng chống


Nơi cung cấp xét nghiệm HIV miễn phí 
trên Thế giới phòng chống







SAN DIEGO - Chì đạo sẽ cung cấp miễn phí, bí mật xét nghiệm HIV cho cộng đồng danh dự của Ngày Thế giới phòng chống AIDS, vào ngày thứ Bảy, Tháng Mười Hai 

Thế giới phòng chống AIDS năm nay Day tiện nghi, chủ đề " để Zero ", tập trung vào một thế giới không nhiễm HIV mới.

"Một phần của Ngày Thế giới phòng chống AIDS 'Getting to Zero' chủ đề là không nhiễm HIV mới", Joshua P. Romero, Lead the Way tiếp cận cộng đồng quản lý. "Bước đầu tiên trong việc ngăn chặn các ca lây nhiễm HIV mới là biết tình trạng của bạn Nếu bạn không biết hay không, bạn có HIV, bạn không biết nếu bạn có thể làm lây truyền virus."

HIV trên thế giới và trong cộng đồng LGBT

Vào ngày 1 của mỗi năm, người dân từ khắp nơi trên thế giới đoàn kết để nâng cao nhận thức về HIV / AIDS và thể hiện đoàn kết quốc tế trong khuôn mặt của đại dịch. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã thành lập, ngày kỷ niệm hàng năm để truyền bá nhận thức về tình trạng của đại dịch và khuyến khích sự tiến bộ trong phòng chống HIV / AIDS, điều trị và chăm sóc.

Theo WHO, HIV là một trong những kẻ giết người lây nhiễm hàng đầu thế giới, tuyên bố rằng hơn 25 triệu người trong vòng 30 năm qua. Trong năm 2011, đã có khoảng 34,2 triệu người sống chung với HIV. Hơn 60% những người sống với HIV ở châu Phi cận Sahara.

HIV cũng ảnh hưởng đến cộng đồng địa phương. Mỗi năm ở Mỹ, 30.000 người đồng tính nam được chẩn đoán nhiễm HIV.Theo ước tính, là một trong tám người đàn ông đồng tính ở Mỹ đang sống với HIV. Trong số những người bị nhiễm bệnh lên đến 25%, không biết họ bị nhiễm.

Để giúp chống lây nhiễm HIV trong San Diego, Lead the Way được cung cấp miễn phí, bí mật xét nghiệm HIV Ngày Thế giới phòng chống AIDS.

Địa điểm kiểm tra ngày Thế giới phòng chống AIDS

Vào ngày thứ Bảy, Tháng Mười Hai 1, Lead the Way sẽ cung cấp xét nghiệm HIV miễn phí, bảo mật cho cộng đồng tại các địa điểm sau đây, đi bộ trong cơ sở:

Giới thiệu Lead the Way

Dẫn Way là thử nghiệm đầu tiên của quốc gia và điều trị các mô hình phòng chống HIV. Dẫn Way hoạt động một trung tâm thử nghiệm và thiết lập các trang web thử nghiệm điện thoại di động tại một loạt các sự kiện cộng đồng và các địa điểm cung cấp miễn phí, bí mật xét nghiệm HIV như nhiều cư dân từ các mã zip 92.103 và 92.104 San Diego càng tốt. Chương trình này nhằm mục đích để tìm hiểu hay không mọi người sẽ xét nghiệm HIV nếu thử nghiệm được thực hiện có sẵn.Tăng bằng chứng ủng hộ ý tưởng rằng nếu tất cả mọi người trên thế giới được khuyến khích để được xét nghiệm HIV ít nhất một lần trong cuộc sống của họ, nếu cá nhân nhiễm HIV đều được cung cấp điều trị trong các hình thức của các thuốc kháng virus, và nếu cá nhân có nguy cơ cao tiếp tục được kiểm tra mỗi năm một lần, nguy cơ lây nhiễm HIV và truyền tải có thể được giảm đáng kể

 AIDSSDGLN 

* Mọi chi tiết xin liên hệ:

XÉT NGHIỆM NHANH


Địa Chỉ : 311/2/7 Nơ Trang Long P.13 Q. Bình Thạnh Tp . HCM

Điện Thoại : 0933 000 956 -  097 377 26 08

Email : xetnghiemtannoi@gmail.com Yahoo: xetnghiemmau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết hot