Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

Dự phòng Hoa Kỳ Task Force để sàng lọc HIV

Dự phòng Hoa Kỳ Task Force để sàng lọc HIV 
(Ảnh minh họa)
(Liên hệ với số hotline: 097 377 2608 để được tư vấn trực tiếp)

Một loạt các bảo hiểm xuất hiện gần đây về giới thiệu các dịch vụ dự phòng Hoa Kỳ Task Force để sàng lọc HIV một lần cho tất cả người Mỹ, tuổi từ 15-64.

Một số người có thể tự hỏi tại sao điều này là tin tức um, đã không được khuyến cáo trong nhiều năm qua? - Và tôi nghĩ rằng tôi đã tìm ra.

Hãy để tôi bắt đầu bằng cách chuyển tiếp mà mỗi chuyên gia ID / HIV có thể nói với một số phiên bản của câu chuyện buồn sau đây, mà vẫn còn được lặp đi lặp lại một cách thường xuyên (chỉ bao gồm các ngày khác, trong bệnh viện rất riêng của chúng tôi):
Người nhìn thấy các bác sĩ lâm sàng nhau trong nhiều tháng năm cho các vấn đề y tế khác nhau (một số kết hợp của sự mệt mỏi, sưng hạch, thiếu máu, giảm tiểu cầu, phát ban da, đặc biệt là zoster).
Nhiều thử nghiệm (xét nghiệm máu, X-quang, đôi khi thậm chí sinh thiết) được thực hiện, nhưng vì người đó không được xác định là "nguy hiểm", không có xét nghiệm HIV được gửi, hoặc, trớ trêu thay, anh / cô ấy là "biết" được HIV âm tính dựa trên một thử nghiệm được thực hiện cách đây vài năm.
Người cuối cùng xuất hiện trong bệnh viện với một số biến chứng nghiêm trọng là tất cả nhưng hét lên "AIDS" PCP, toxoplasmosis, cryptococcus viêm màng não, hoặc thậm chí tệ hơn, PML hoặc u lympho và xét nghiệm HIV là cuối cùng được thực hiện, tất nhiên trở lại tích cực.

Bởi vì chuỗi trên các sự kiện là tất cả, nhưng ngăn ngừa được 100% với nhận dạng ban đầu của HIV và bởi vì những người không biết rằng họ đang bị nhiễm bệnh tiếp tục lây lan virus - trong năm 2006 (có, nó là dài trước đây) CDC đã thực hiện một giật gân lớn bằng cách giới thiệu một thời gian sàng lọc HIV cho bệnh nhân vị thành niên và người lớn trong tất cả các thiết lập chăm sóc sức khỏe.

(Họ cũng nói rằng các bệnh nhân nguy cơ cao nên được kiểm tra hàng năm - không may này là quá ít khi được thực hiện, nhưng đó là một vấn đề cho một ngày khác nhau)

Để nói rằng ID / HIV nhà cung cấp dịch vụ cộng đồng (tài liệu, y tá, PAs, nhân viên xã hội) hỗ trợ các khuyến cáo của CDC là giống như nói rằng các bác sĩ chuyên khoa da liễu kem chống nắng hỗ trợ mặc và một chiếc mũ trong ánh mặt trời nhiệt đới. "Hỗ trợ" là không đủ mạnh, chúng tôi đã mạnh mẽ, nhất trí, và vociferously phía sau họ, vì vậy mà hầu như tất cả các bài thuyết trình về HIV cho những năm tiếp theo đề cập đến các hướng dẫn. Đối với chúng tôi, đây là một tổng số không có trí tuệ - bất cứ ai có thể phản đối?

Thật vậy, American College of Bác sĩ, Quốc hội Mỹ sản phụ khoa và Viện Hàn lâm Nhi khoa Mỹ ra hướng dẫn cho biết khá nhiều điều tương tự.

Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đã đồng ý - cụ thể là, những cuốn sách đã được hướng dẫn từ Lực lượng công tác dịch vụ dự phòng Hoa Kỳ, người đã đi ra với đề nghị của họ trong năm 2005 rủi ro dựa trên thử nghiệm.

Đối với không biết, USPSTF là "một nhóm độc lập của các chuyên gia quốc gia phòng, chống và y học dựa trên bằng chứng hoạt động để cải thiện sức khỏe của tất cả người Mỹ bằng cách đưa ra các khuyến nghị dựa trên bằng chứng lâm sàng về các dịch vụ dự phòng như chiếu phim, dịch vụ tư vấn, hoặc các loại thuốc phòng ngừa ".

Tôi hình dung những người này USPSTF với nón, áo thun, và cốc cà phê trang trí phù hiệu với "Được thể hiện Dựa trên, xin vui lòng." Không có gì nói rõ hơn về nhiệm vụ của họ hơn so với các trình chiếu thuyết trình mang tên " Too Much phòng chống "và" những gì không làm trong Primary Care ". Trong tiếng Anh đơn giản, các diễn giả làm cho các trường hợp tuyệt vời rằng nhiều chiến lược có ý tốt sàng lọc không giúp bệnh nhân và thực sự làm tổn thương họ bằng cách phát hiện ra điều kiện lâm sàng im lặng dẫn không thể lay chuyển thủ tục và phương pháp điều trị y tế có hại và tốn kém.

Tầm soát ung thư (ổi PSA) rơi vào thể loại này. Tim CT. EKGs. Chất thường xuyên các kỳ thi. Đo phế dung như một màn hình cho COPD. Thường xuyên phân tích nước tiểu. RPR. Viêm gan siêu vi C thử nghiệm ( ahem ).

Và tôi thường đồng ý với họ. Tuy nhiên, xét nghiệm HIV? Đó, giá rẻ, chính xác bài kiểm tra đó xác định nhiễm trùng, lâm sàng im lặng chết người cuối cùng đó là cả hai có thể điều trị được và có thể lây lan cho người khác? Họ không nhận ra rằng "rủi ro dựa" thử nghiệm họ ủng hộ đã là một thất bại?

Vâng bây giờ họ làm. Trong ngôn ngữ đơn giản, do đó đặc trưng của ủy ban này, họ viết :


Các nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rằng sàng lọc HIV là chính xác, nhắm mục tiêu sàng lọc bỏ lỡ một tỷ lệ đáng kể các trường hợp, và phương pháp điều trị có hiệu quả ở những bệnh nhân tiên tiến suy giảm miễn dịch. Mới [được tốt, "mới" từ năm 2005!] Bằng chứng cho thấy rằng ART làm giảm nguy cơ để xác định AIDS các sự kiện và tử vong ở người có quan hệ tình dục ít suy giảm miễn dịch tiên tiến và giảm lây nhiễm HIV.
Điểm mấu chốt là nếu nhóm này khuyến cáo sàng lọc, nó phải là điều phải làm. Bởi vì những kẻ đang khó khăn.

* Mọi chi tiết xin liên hệ:

XÉT NGHIỆM NHANH


Địa Chỉ : 311/2/7 Nơ Trang Long P.13 Q. Bình Thạnh Tp . HCM

Điện Thoại : 0933 000 956 -  097 377 26 08

Email : xetnghiemtannoi@gmail.com Yahoo: xetnghiemmau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết hot