Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

Chứng tích Viral Triggers Lẫn lộn Bằng chứng That Man rắn HIV Harbors


Chứng tích Viral Triggers Lẫn lộn 
Bằng chứng That Man rắn HIV Harbors 
 


(Ảnh minh họa)
(Liên hệ với số hotline: 097 377 2608 để được tư vấn trực tiếp)

Chữa khỏi? Các nhà nghiên cứu không đồng ý về việc làm thế nào để giải thích các xét nghiệm nhạy cảm cho thấy HIV (thể hiện trong một mô phỏng máy tính, ở trên ) vẫn có thể hiện diện trong con người tin rằng chữa khỏi.

Chỉ có một người từng đã được chữa khỏi một bệnh nhiễm trùng HIV, và một bài thuyết trình về người đàn ông tại một hội nghị khoa học ở Sitges, Tây Ban Nha, tuần qua đã gây ra sự náo động về khả năng rằng ông vẫn còn bị nhiễm.

Timothy Brown, ban đầu được gọi là "bệnh nhân Berlin" cho đến khi ông đã đi công cộng về chữa bệnh của mình, được cấy ghép máu bất thường cách đây 5 năm để điều trị bệnh bạch cầu của mình. Máu đến từ một nhà tài trợ đã có tế bào đột biến kháng HIV. Sau các thủ tục, Brown ngừng dùng thuốc kháng virus (ARV), virus không bao giờ trở lại, và bác sĩ của ông báo cáo rằng ông đã được chữa khỏi.

Nhưng nghiên cứu mới được trình bày vào ngày 08 tháng 6 tại Hội thảo quốc tế về HIV & Virus viêm gan "thách thức [s] kết quả này," khẳng định Alain Lafeuillade của Bệnh viện Đa khoa Toulon, Pháp, HIV / AIDS cũng được biết đến chữa bệnh nhà nghiên cứu. Lafeuillade đã ban hành một thông cáo báo chí , "HIV So Called rắn 'Berlin' Bệnh nhân vẫn có thể phát hiện HIV trong Thân Thể của Ngài", mà đặt câu hỏi liệu Brown là reinfected và vẫn có thể lây bệnh cho người khác.Lafeuillade cũng đăng một blog của mục "Câu chuyện Weird của Bệnh nhân Berlin", nâng cao câu hỏi tương tự.

Các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu mới phản đối mạnh mẽ để giải thích kết quả của họ Lafeuillade."Chúng tôi không cố gắng để nói HIV vẫn còn đó, ông đã không được chữa khỏi", ông Steven Yukl virus học của Đại học California, San Francisco, người đã nói chuyện.

Yukl, người làm việc trong phòng thí nghiệm của Joseph Wong, nhấn mạnh những khó khăn mà họ và các phòng thí nghiệm một số họ hợp tác với đã xác định nếu Brown thực sự đã loại trừ virus từ cơ thể của mình."Có một số tín hiệu của virus và chúng tôi không biết nếu họ là có thật hay nhiễm bẩn, và, vào thời điểm này, chúng tôi không thể nói chắc liệu có được xoá hoàn toàn HIV", ông Yukl. "Điểm của bài trình bày để đặt ra câu hỏi làm thế nào để chúng ta xác định một chữa bệnh và ở mức này phát hiện, làm thế nào để chúng ta biết tín hiệu này là có thật?"

Sử dụng phản ứng nhạy cảm ứng chuỗi polymerase (PCR) xét nghiệm để sói thông qua các tế bào máu của Brown, plasma, và mô trực tràng, Yukl và những người khác có thể có thể để phát hiện các bit của acid nucleic của virus. Mặc dù Yukl và những người khác ngắt tín hiệu tích cực tin rằng họ là những dấu hiệu thực sự của HIV, Douglas Richman của Đại học California, San Diego, một cộng tác viên, không thấy gì và nghi ngờ đồng nghiệp của ông đã tìm thấy chất gây ô nhiễm. "Nếu bạn làm đủ chu kỳ PCR, bạn có thể nhận được một tín hiệu trong nước của voi màu hồng", ông Richman. Một phòng thí nghiệm cũng tìm thấy kháng thể HIV trong Brown, mặc dù mức độ thấp và suy giảm.

Tae-Wook Chun, Viện Quốc gia về dị ứng và bệnh truyền nhiễm ở Bethesda, Maryland, là một trong những cộng tác viên tìm thấy tín hiệu dương tính với HIV, nhưng ông nhấn mạnh rằng không có ai bị cô lập virus có thể sao chép chính nó, và cho thấy Brown chỉ đơn giản là có thể nuôi dưỡng vô hại, phần khiếm khuyết di truyền của virus. "Chúng tôi đang đẩy các giới hạn phát hiện", ông Chun. "Vào cuối ngày, nó rõ ràng với chúng tôi rằng ông có một số virus trong máu khá thấp còn lại tôi không thực sự biết những gì để làm cho ra khỏi nó, khác hơn anh ấy kiểm soát nhân lên của virus hoặc anh ta không có HIV có thể khởi động lại. nhiễm trùng. Đó là một trường hợp khó khăn để nói về ".

Lý tưởng nhất, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng các mảnh virus họ tìm thấy xuất hiện virus mà trước đây trong Brown. Tuy nhiên, không có bằng chứng như vậy tồn tại. Chun và cộng tác viên khác, Robert Siliciano của Trường Y Đại học Johns Hopkins ở Baltimore, Maryland, đã bit chuỗi các virus mà họ phục hồi, nhưng những mã di truyền không phù hợp với nhau hay virus được tìm thấy trong Brown trước khi ghi chú transplant.Yukl nhân bản đã được thực hiện từ các tế bào máu và liên quan đến PCR lặp đi lặp lại. "Có một tiềm năng rất lớn về ô nhiễm," Yukl nói, nhấn mạnh các trình tự từ các tế bào máu không nhất thiết phải làm mất hiệu lực các tín hiệu từ huyết tương và ruột.

Để Lafeuillade, trình tự không khớp đề nghị rằng Brown có thể đã xóa virus và sau đó trở thành reinfected. Ông cũng tự hỏi tại sao Brown vẫn còn có kháng thể với virus ở tất cả. "Tôi chỉ cần hỏi những câu hỏi khoa học mà không ai có vẻ để có thể / hoặc muốn hỏi," Lafeuillade trong một e-mail.

Richman, người chủ trì phiên họp tại cuộc họp bao gồm nói chuyện Yukl, nói Lafeuillade "hoàn toàn hiểu sai" một bài thuyết trình chu đáo và sau đó thảo luận và rằng nó không có cách nào thách thức cho dù Brown được chữa khỏi. "] [Brown tắt các thuốc ARV trong 5 năm", ông Richman. "Đó là hơn hẳn tất cả các xét nghiệm."

Mục này đã được cập nhật vào ngày 12 tháng 6 tại 01:45 để làm rõ các kỹ thuật được sử dụng để tìm kiếm các tài liệu virus, và quan điểm của Steven Yukl về kết quả.
 Jon Cohen

* Mọi chi tiết xin liên hệ:

XÉT NGHIỆM NHANH


Địa Chỉ : 311/2/7 Nơ Trang Long P.13 Q. Bình Thạnh Tp . HCM

Điện Thoại : 0933 000 956 -  097 377 26 08

Email : xetnghiemtannoi@gmail.com Yahoo: xetnghiemmau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết hot