Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Máu kiểm tra trong trường hợp DUI Florida


Máu kiểm tra trong trường hợp DUI Florida


Một xét nghiệm máu là một trong những cách mà nhân viên thực thi pháp luật của Florida có thể kiểm tra nồng độ máu của một lái xe uống rượu (BAC) sau một chặng dừng cho các lái xe dưới ảnh hưởng của ma túy hoặc rượu (DUI). Florida pháp luật đặt một số hạn chế về việc sử dụng xét nghiệm máu trong các trường hợp DUI. Những hạn chế này bao gồm một xét nghiệm máu có thể được quản lý, những người có thể quản lý nó, và làm thế nào các kết quả thử nghiệm thu được.

Những hạn chế này có tầm quan trọng rất lớn. Thực tế là nhanh chóng nếu có những hạn chế này không được tôn trọng, hoặc nếu một xét nghiệm máu được thực hiện sai lầm, quốc phòng mạnh mẽ và hợp lệ để DUI có thể được xây dựng. Nếu bạn đã bị buộc tội với DUI, và trường hợp của bạn liên quan đến việc sử dụng các xét nghiệm máu, nó là bắt buộc mà bạn liên hệ với Sarasota DUI luật sư có kinh nghiệmđể tìm hiểu lựa chọn của bạn và bảo vệ tốt nhất.

Florida thử nghiệm máu DUI Luật


(Ảnh minh họa)
(Liên hệ với số hotline: 097 377 2608 để được tư vấn trực tiếp)

DUI luật lệ cơ bản ở Florida là tương đối đơn giản.Một lái xe là phạm tội DUI nếu anh ấy lái xe, hoặc là trong kiểm soát vật lý thực tế của một chiếc xe, và, dưới ảnh hưởng của rượu hoặc ma túy. Một cá nhân được coi là dưới ảnh hưởng của rượu hoặc ma túy nếu khoa bình thường của mình đang bị suy giảm, hoặc nếu BAC của mình là 0,08 hoặc cao hơn. Nhân viên thực thi pháp luật của Florida có nhiều lựa chọn theo ý của họ để hỗ trợ trong việc xác định nếu một người bị suy yếu, hoặc nếu BAC của họ là 0,08 hoặc cao hơn.

Việc sử dụng một xét nghiệm máu là một trong các tùy chọn này. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, có những hạn chế. Theo Florida pháp luật, một xét nghiệm máu có thể được sử dụng để kiểm tra nồng độ cồn (hay dùng thuốc) trong cơ thể của một người lái xe chỉ trong ba tình huống cụ thể. Đầu tiên là khi một thử nghiệm hơi thở hoặc nước tiểu là không thể hoặc không thể thực hiện được tiến hành. Việc thứ hai là sau một vụ tai nạn đã dẫn đến thương tích cá nhân nghiêm trọng hoặc tử vong. Cuối cùng, thứ ba là khi kết quả kiểm tra hơi thở của lái xe là dưới giới hạn pháp lý, nhưng có bằng chứng rõ ràng cho thấy rằng người lái xe là người khiếm từ dugs.

Những hạn chế nêu trên chỉ áp dụng khi xét nghiệm máu có thể được thực hiện. Ngoài ra còn có những hạn chế về khi kết quả thử máu có thể được sử dụng làm bằng chứng trong trường hợp DUI. Ví dụ, kết quả thử nghiệm máu DUI chỉ có thể được sử dụng làm bằng chứng nếu: các kỹ thuật thu hút máu đã đủ điều kiện, các kết quả thử máu khoa học đáng tin cậy, và các kết quả xét nghiệm máu có liên quan đến các trường hợp cụ thể.

Bảo vệ pháp lý có sẵn trong trường hợp DUI thử nghiệm máu

Những hạn chế pháp lý được đặt trên các xét nghiệm máu trong các trường hợp DUI đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng một sự bảo vệ pháp lý hợp lệ. Nói một cách đơn giản, nếu một giới hạn cụ thể đã không được theo sau, một quốc phòng có thể tồn tại. Bạn đã được dừng lại cho DUI và một xét nghiệm máu được thực hiện, nhưng trường hợp của bạn không liên quan đến một trong ba tình huống được liệt kê ở trên? Bạn có thể có một sự bảo vệ hợp lệ. Máu của bạn đã được thử nghiệm, nhưng nó đã không được thử nghiệm bởi một kỹ thuật viên có trình độ? Bạn có thể có một sự bảo vệ hợp lệ. Máu của bạn đã được kiểm tra, nhưng mẫu đã được xử lý không đúng cách để kêu gọi vào câu hỏi độ bền của sản phẩm? Bạn có thể có một sự bảo vệ hợp lệ. Máu của bạn đã được thử nghiệm, nhưng các thiết bị được sử dụng trong thử nghiệm nó chưa được điều chỉnh một cách chính xác? Bạn có thể có một sự bảo vệ hợp lệ.

Do sự phức tạp trong thử máu, và các lỗi tiềm năng về bảo trì mẫu, bảo vệ giá trị trong lĩnh vực này có thể đưa vào một loạt các hình thức khác nhau. Một luật sư có kinh nghiệm Florida DUI sẽ có thể xem lại những sự kiện của DUI của bạn và xác định bảo vệ tốt nhất có thể cho trường hợp cụ thể của bạn. Một luật sư có kinh nghiệm Florida DUI cũng sẽ có thể điều tra trường hợp của bạn và tìm những thủ tục, nếu có, có thể đã bị vi phạm trong việc lấy một xét nghiệm máu.

Nhóm nghiên cứu đã được chứng minh của chúng tôi các luật sư có kinh nghiệm này. Chúng tôi là đam mê giúp bạn và bảo vệ tự do của bạn. Nếu bạn đã bị bắt giữ hoặc tính phí với DUI, và trường hợp của bạn liên quan đến việc sử dụng các xét nghiệm máu, liên hệ với chúng tôi ngày hôm nay và chúng ta hãy giúp đỡ!

* Mọi chi tiết xin liên hệ:

XÉT NGHIỆM NHANH


Địa Chỉ : 311/2/7 Nơ Trang Long P.13 Q. Bình Thạnh Tp . HCM

Điện Thoại : 0933 000 956 -  097 377 26 08

Email : xetnghiemtannoi@gmail.com Yahoo: xetnghiemmau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết hot